29 มีนาคม 2024
หลุด Monster Hunter Paradise ภาคใหม่เจอกันบน PS5,XBX และ PC

Capcom เตรียมจะเปิดตัวเกมจากซีรี่ส์ยอดนิยม Monster Hunter ภาคใหม่ในเร็ว ๆ นี้ แต่มือดีนำข้อมูลหลุดมาโพสลงเว็บบอร์ด 4chan เสียก่อน (ที่เป็นเว็บบอร์ดพูดคุยชื่อดัง คล้าย ๆ Reddit ของฝรั่งหรือ Pantip ของไทย)

ทำให้เราได้ทราบกันว่าเกมล่ามอนสเตอร์ตัวใหม่นั้นมีชื่อว่า Monster Hunter Paradise โดยมีกำหนดจะทำให้กับแพลตฟอร์ม PS5, XBX, PC และเครื่องนินเทนโดรุ่นใหม่ในอนาคต จากข้อมูลหลุดเพิ่มเติมจากบอร์ด 4Chan เผยว่าตามชื่อของเกม Monster Hunter Paradise ภาคนี้เป็นเหมือนสวรรค์ของนักล่าเลยก็ว่าได้ เพราะรวมเอาเหล่ามอนสเตอร์น้อยใหญ่ มาให้ล่ากันมากกว่ากว่า 100 ตัว รวมเอามาทั้งมอนสเตอร์เก่าและใหม่ จากภาคก่อนคือ Monster Hunter Rise, Monster Hunter World และ Monster Hunter Generations การอัปเดตตัวเกมจะไม่ใช้ระบบ Expansion เหมือนที่ผ่านมา แต่จะใช้ระบบ Battle Pass แทน ซึ่งจะมีมาขายเป็นช่วง ๆ ตามฤดูกาล รวมถึงพวกกิจกรรมตามช่วงเวลาต่าง ๆ โดยมีรางวัลเป็นพวกอุปกรณ์และชุดแฟชั่นพิเศษ ที่หาจากที่อื่นไม่ได้ และจะมีพวกอุปกรณ์และชุดแฟชั่นที่ขานเป็นเงินจริง ให้ซื้อผ่าน Shop ด้วยเช่นกัน

หลุด Monster Hunter Paradise ภาคใหม่เจอกันบน PS5,XBX และ PC

สำหรับคนที่เล่นคนเดียวแบบ Solo ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่มีเพื่อนช่วยล่า เพราะเกมก็จะมีระบบลอกเลียนแบบตัวละคร NPC ให้มีลักษณะเหมือนผู้เล่นจริงเข้ามาช่วยล่าได้ ซึ่งคล้ายกับ NPC quests ในภาค Monster Hunter Rise

 เกมส์อัพเดท เนื้อเรื่องของเกม Monster Hunter Paradise จะกล่าวถึงหมู่บ้านของนักล่า และเหตุการณ์ที่พยายามจะปลุก Lethalis มอนสเตอร์ตัวหลักประจำภาค เป็นมังกรสีดำทองขนาดใหญ่ และตามธรรมชาติเป็นคู่ปรับกับมังกรโบราณอีกชนิดคือ Fatalis ที่นักล่าคุ้นเคยกันดีระบบใหม่ Hunter Arts เป็นระบบเพิ่มความสามารถให้นักล่า โดยสามารถประสานพลังกับธาตุต่าง ๆ ทำให้เกิดเป็นสกิลพิเศษต่าง ๆ เช่น วิ่งไวขึ้น โจมตีแล้วระเบิด หรือหุ้มร่างด้วยไฟฟ้า ซึ่งปกติแล้วระบบธาตุของเกมจะมีแต่ธาตุในอาวุธ สำหรับข้อมูลหลุดของ Monster Hunter Paradise  ข่าวเกมส์อัพเดท ตอนนี้ก็มีเพียงเท่านี้ ทาง Capcom อาจจะเปิดเผยข้อมูลเต็ม ๆ มากกว่านี้ในวันประกาศเกมเร็ว ๆ นี้

แนะนำข่าวเกมส์อัพเดท อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : นักม็อดนำ Nintendo Wii มาดัดแปลงจนกลายเป็นเครื่องเกมพกพา