29 มีนาคม 2024
ไซมิส แอสเสทรุกตลาดบ้านลักชัวรีชิงดีมานด์ย่านราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

ไซมิส แอสเสท รุกตลาดบ้านลักชัวรีโครงการแรก‘มนต์เสน่ห์ เอ็กซ์คลูซีฟ วิลล่า’ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า เจาะกำลังซื้อกลุ่มไฮเอนด์ระดับ ราคา 29 – 50 ล้านบาทหวังชิงดีมานด์ทำเลกรุงเทพฯตะวันตก

ออกแบบ นายขจรศิษฐ์ สิ่งสรรเสริญ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยกลยุทธ์การพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวในตลาดลักชัวรีครั้งแรกภายใต้แบรนด์ “มนต์เสน่ห์ เอ็กซ์คลูซีฟ วิลล่า” ว่า บริษัทมุ่งมั่นในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย ภายใต้แนวคิด “Asset of Life สร้างกำไรให้กับทุกการใช้ชีวิต” ซึ่งโครงการนี้เป็นการทำงานที่ต้องการยกระดับที่อยู่อาศัยที่ได้คุณภาพให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง สอดรับกับแนวโน้มภาพรวมของตลาดลักชัวรีที่เติบโตอย่างต่อเนื่องโดยบริษัทมีแผนเพิ่มสัดส่วนโครงการแนวราบเป็น 50% ของรายได้รวมภายในปี 2566 จึงได้รุกขยายตลาดเซกเมนต์ลักชัวรี ซึ่งยังมีโอกาสอีกมาก จากความพร้อมด้านกำลังซื้อของฐานลูกค้าในตลาดนี้ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 และความต้องการบ้านพื้นที่กว้างเพื่อรองรับกิจกรรมของสมาชิกในครอบครัวภายใต้สิ่งแวดล้อมที่ดี ส่งผลให้ภาพรวมของตลาดนี้มีความต้องการซื้อมากขึ้นในช่วงที่ผ่านมา และคาดว่าเป็นตลาดที่เติบโตได้เพิ่มขึ้นอีกในปีหน้าโดยเฉพาะระดับราคา 15-20 ล้านบาทขึ้นไปสำหรับโครงการมนต์เสน่ห์ เอ็กซ์คลูซีฟ วิลล่า อยู่บนทำเล ราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า เป็นบ้านเดี่ยวที่มีเพียง 59 ยูนิตเท่านั้นในโครงการ ราคาเริ่มต้นที่ 29 – 50 ล้านบาท พื้นที่โครงการกว่า 33 ไร่ และมีมูลค่าโครงการร่วม 2,000 ล้านบาท ซึ่งมาพร้อมดีไซน์บ้าน 4 แบบ ในสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นคลาสสิค ขนาดพื้นที่ใช้สอย 434-628 ตารางเมตร เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่วางแผนเลือกที่อยู่อาศัยระยะยาวและสะท้อนตัวตน ที่ต้องการพื้นที่ส่วนตัวสูงนอกจากนี้ยังอยู่ในทำเลศักยภาพใจกลางกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก ซึ่งติดถนนใหญ่พรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 การเดินทางสะดวกสบายจากโครงการสู่ใจกลางเมือง อาทิ เยาวราช โรงพยาบาลศิริราช และ สาทร เพียง 15 นาที รวมทั้งใกล้รถไฟฟ้าสถานีแยกไฟฉาย และสถานีบางหว้า และทางด่วนพิเศษศรีรัช ภายในโครงการยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ คลับเฮ้าส์ ล็อบบี้ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ร้านอาหารและคาเฟ่ ตลอดจนติดตั้งสายไฟฟ้าใต้ดิน เพื่อเพิ่มทัศนียภาพที่ดี กับพื้นที่สวนขนาดใหญ่และทะเลสาบ รวมทั้งใกล้แหล่งช้อปปิ้ง คอมมูนิตี้มอลล์ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลชั้นนำ

ไซมิส แอสเสทรุกตลาดบ้านลักชัวรีชิงดีมานด์ย่านราชพฤกษ์-ปิ่นเกล้า

บ้านทุกหลังของมนต์เสน่ห์ฯ มีนวัตกรรมของ Siamese Technology คิด…เพื่อชีวิตที่ดีกว่า กับเทคโนโลยีภายในบ้านที่ครบครัน อาทิ “Air of Life” ระบบ Air Purify & Ventilation กรองอากาศสะอาดตลอด 24 ชม., Solar Cell System, EV Charger และ Home Automation ควบคุมอุปกรณ์ด้วย Application ทันสมัย สะดวกต่อการใช้งาน

โครงการมนต์เสน่ห์ ยังได้ออกแบบโดยคำนึงถึง 4 แนวคิด ที่ช่วยตอบโจทย์การอยู่อาศัยของทุกไลฟ์สไตล์ในแบบ Sustainable Living ดังนี้1. Site & Surrounding พื้นที่โดยรอบโครงการเหมาะแก่การอยู่อาศัย เนื่องจากโดยรอบเป็นที่อยู่อาศัยแนวราบแทบทั้งหมด ไม่มีตึกสูงมาบดบังค่อนข้างสงบ และไม่หนาแน่น อีกทั้งภายในโครงการยังมีสวนร่มรื่นถึง 2 ไร่ และวางผังโครงการให้บ้านทุกหลังเป็นบ้านแปลงมุม2. Ventilation การออกแบบโครงการที่คำนึงถึงการถ่ายเทอากาศ โดยพื้นที่ระหว่างบ้านแต่ละหลังมีการเว้นระยะที่เหมาะสม ทำให้ลมไหลเวียนได้ง่าย และภายในบ้านมีการติดตั้งระบบหมุนเวียนและฟอกอากาศมาให้ ทำให้ผู้อยู่อาศัยได้รับอากาศสดชื่นตลอดวัน3. Technology มีการติดตั้งเทคโนโลยีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกมาอย่างครบครัน อาทิระบบ Home Automation, ระบบ Solar cell และ EV Charger 4. Material Selection วัสดุอุปกรณ์ภายในบ้านที่ถูกคัดสรรมาเป็นอย่างดี เช่น การเลือกใช้ผนัง Insulated wall ที่มีคุณสมบัติช่วยกันเสียงรบกวนและความร้อน, ชุดหน้าต่างจากแบรนด์ Tostem, สุขภัณฑ์จากแบรนด์ Kohler ทั้งหลัง, พื้นชั้น 2 จากวัสดุไม้จริง“การพัฒนาบ้านเดี่ยวหรู ซึ่งเป็นโครงการแรกในเซกเมนต์นี้ มุ่งให้ความสำคัญกับการออกแบบบ้าน ข่าวออกแบบ ตลอดจนภาพรวมของโครงการ เพื่อสร้างความแตกต่างและเพิ่มความคุ้มค่าในการอยู่อาศัย สำหรับกลุ่มเรียลดีมานด์ ที่เป็นผู้ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยจริง” นายขจรศิษฐ์ กล่าว

แนะนำข่าวออกแบบ อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : ที่สุดของที่อยู่อาศัย YOO แบรนด์ดีไซน์สัญชาติอังกฤษ กับความลักซ์ชัวรี่ในไทย